Làm bằng cao đẳng đại học giá rẻ Ms.Trinh 0902.969.759

Làm bằng cao đẳng đại học giá rẻ   Ms.Trinh 0902.969.759

Nếu bạn đang băn khoăn và tìm một địa chỉ uy tín để làm bằng đại học hoặc làm bằng cao đẳng thì vui lòng liên quan với chúng tôi. Với kinh nghiệm làm bằng trung cấp giá rẻ chúng tôi sẽ giúp bạn được như ý muốn. Làm bằng cao đẳng đại học giá rẻ


 

Cách Thức Làm Việc:


1 họp mặt giao tế trực tiếp, không đề nghị phải đặt cọc nên yên tâm ko lo lường đảo.Làm bằng cao đẳng đại học giá rẻ

2 Sau khi cung cấp đầy đủ thông báo cho mình, thì 2 đến 4 ngày sau nhận bằng, Hồ sơ , công chứng, Nếu cần làm nhanh có thể lấy trong ngày.Làm bằng cao đẳng đại học giá rẻ

3 Các loại Bằng Đại Học, Cao đẳng có kèm theo Bảng Điểm và bản Công chứng.Làm bằng cao đẳng đại học giá rẻ

4 Uy tín đúng hẹn , phôi thật tem thật (7 màu và có 6 cánh ) , mộc giấp lai nổi và mộc đóng 100% không như những chỗ khác , bao soi !.
Khi làm việc với mình, các bạn chỉ cần cung cấp các thông tin sau:

- Tên trường
- Ngành (chuyên ngành)
- Hệ đào tạo
- Năm tốt nghiệp
- 01 ảnh 3*4
- 01 bản scan CMND
- Số điện thoại giao thông

(Các bạn gửi qua email chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn trong vòng 24h)