làm bằng đại học có hồ sơ gốc tai tp hcm 2014

Chúng tôi đã và đang công tác tại Sở Giáo Dục đô thị Hồ Chí Minh. Có mối quan hệ chặc chẽ với các cán bộ tại Sở,các thầy cô Hiệu Trưởng,Hiệu Phó. Nắm rõ cách thức làm việc,trao nhận bằng cấp của tuốt tuột các trường Đại Học,Cao Đẳng,Trung Cấp,Trung Học tại địa bàn đô thị.


làm bằng đại học có hồ sơ gốc tai tp hcm


Hiện giờ,chúng tôi có nhận làm bằng và các loại giấy tờ có can hệ tới giáo dục tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Các loại giấy tờ này đều có hồ sơ gốc lưu tại trường,học bạ,bảng điểm,biên lai thu học phí,thẻ sinh viên,thẻ học trò,phôi thật và con dấu thật. Chúng tôi chỉ nhận làm hồ sơ gốc các trường tại Hồ Chí Minh,các trường thuộc khu vực khác thì không làm được,vì làm hồ sơ thật cần phải có mối quan hệ rộng và quen biết các cán bộ,thầy cô tại khu vực mình làm.làm bằng đại học có hồ sơ gốc tai tp hcm

Hàng năm,tất các trường đều có 1 lượng lớn học sinh bỏ học hoặc bị buộc thôi học. Hồ sơ của các học sinh,sinh viên này vẫn còn lưu lại tại trường. làm bằng đại học có hồ sơ gốc tai tp hcm Chúng tôi sẽ hệ trọng để lấy những phôi,mã số sinh viên và các giấy tờ có liên quan đến học trò,sinh viên đó và thế tên,thông tin của bạn vào chỗ đó. song song can hệ với các cha để đổi thay điểm số theo hướng có lợi cho bạn.

Chúng tôi không nhận tiền đặt cọc,không giao tiếp qua mạng để đề phòng bị theo dõi,điều tra mà chỉ gặp mặt,giao du trực tiếp. Vì chúng tôi là một nhóm cán bộ về làm việc lâu năm,nên ngôn ngữ và danh dự rất quan trọng,để ngừa các cơ quan chức năng. bảo đảm an toàn cho cả người mua và người bán,cũng như bảo đảm chữ tín của khách hàng.

Vì không nhận đặt cọc nên chúng tôi cần sự rõ ràng,cũng như sự kiên cố của người mua(do mỗi 1 bằng chúng tôi làm đều là bằng thật và có hồ sơ gốc,rất tốn kém hoài cho các khâu từ nhà trường đến nghiêm đường,hiệu trưởng... và không lấy đặt cọc,nếu khách không nhận hàng,chúng tôi phải hủy tuốt tuột hồ sơ đó mà vẫn tốn tiền đã bỏ ra).làm bằng đại học có hồ sơ gốc tai tp hcm  Để đánh giá khách hàng,chúng tôi sẽ xác minh và rà soát qua 2 vòng:
 
1. sẽ có 1 viên chức soát đến trực tiếp nơi ở của bạn để nói chuyện,thương lượng để cả hai bên tìm hiểu nhau và biết rõ các vấn đề cần giải quyết. Số điện thoại của nhân viên này sẽ được chúng tôi cung cấp qua yahoo chat với bạn.

2. Nếu cả hai thương lượng xong,bên mua cảm thấy tin tưởng,hiểu rõ các vấn đề; bên bán cảm thấy an toàn,và chắc chắn thì ngày hôm sau chúng tôi sẽ cho nhân viên giám sát đến để lấy hình,làm bằng đại học có hồ sơ gốc tai tp hcm các giấy má cấp thiết để làm hồ sơ (tuyệt đối không nhận tiền, và các hình thức đặt cọc khác).

3. Thời gian làm hồ sơ nhanh hay chậm tùy thuộc vào từng trường,các thầy cô cho điểm trong học bạ hoặc bảng điểm. Thường thì khoảng 5-10 ngày là xong. Sau khi hoàn thành hồ sơ,chúng tôi sẽ cho nhân viên giám sát hẹn gặp người mua tại các cơ quan công chứng để công chứng và giao hồ sơ. làm bằng đại học có hồ sơ gốc tai tp hcm Các giấy má như biên lai học phí,thẻ sinh viên,thẻ học sinh sẽ được nhà trường gửi về theo đường bưu điện.làm bằng đại học có hồ sơ gốc tai tp hcm, tphcm

* bảo đảm:

-hàng năm do có 1 số lượng lớn sinh viên của các trường đại Học Và cao đẳng bị đuổi học nên chi chúng tôi đã liên can với các trường mua lại số phôi bằng đó,vì vậy bảo đảm:

BẰNG PHÔI THẬT LÀM TỪ 2 – 4 NGÀY LÀ XONG. GỒM: BẰNG + PHOTO CÔNG CHỨNG( 5 BẢN ) + BÃNG ĐIỂM QUÁ TRÌNH HỌC.chỉ không có hồ sơ gốc lưu trong bộ giáo dục (vì các bạn làm chứ không phải là đi học) nên không có hồ sơ lưu trong bộ giáo dục.làm bằng đại học có hồ sơ gốc tai tp hcm